Kasi Ikaw Lang Wala Nang Iba Pang Gustong Makasama

There are 60 lyrics related to Ikaw Kasi X Batallion.


Ikaw Lang Wala Nang Iba Pang Gustong Makasama

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Kasi ikaw lang wala nang iba pang gustong makasama. Ikaw Kasi X Batallion lyrics. There are 60 lyrics related to Ikaw Kasi Exb. Chords ratings diagrams and lyrics.

Browse for Ikaw Kasi Exb song lyrics by entered search phrase. Ka-date kita hanggang sa panaginip. 04052021 Ikaw lang ang nasa puso ko.

Pagkat sabi mas mukha ka pang lalaki kesa sakin. Pagkat satin mas mukha ka pang lalaki kesa sakin Hindi ko maipaliwanag Hindi ko maipaliwanag ang lahat Kung bat marahil ikaw ang laging hinahanap Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat Paggising ko ikaw ang nasa isip Batid kita hanggang sa panaginip Kasi ikaw ang iniibig ko Ikaw lang at wala nang iba Ngunit hindi ko maipaliwanag. Yeah i yeah Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw lang ikaw lang.

Hindi ko maipaliwanag Hindi ko maipaliwanag ang lahat Kung bat marahil ikaw ang laging hinahanap Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat Paggising ikaw ang nasa isip. Kasi ikaw ang iniibig ko Ikaw lang at wala nang iba Ngunit hindi ko maipaliwanag. Do not strum just muted but if you want you can strum once Cause youre.

Wala nang dapat hintayin pa kasi dumating ka Sa wakas ay naranas ko uli na kiligin pa Dahil sayo nagiba ang mundo ko Dahil sayo naging bago ang yugto Dahil sayo nanibago na ako Bat ako sumasaya ngayon akoy nalilito Bat ganto. 05102016 Intro Cm Bb x2 Verse 1 Cm Bb Harana para sa dalaga Na kundi dahil sa pag-ibig ay tinalikuran ko na sana Dalaga na balak makasama Mula sa simula hanggang sa magsipagtunugan yung kampana Makasama ka na para bang tadhana At kamatayan lamang ang nag-iisang pintuan kung wala ka Ang tadhana sadyang kahanga-hanga Ibang mga babae sa mundo kinalimutan na para Masabi lang. Come With Me Lyrics.

Cm Bb Harana para. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Free printable and easy chords for song by Misc Unsigned Bands - Abra - Gayuma.

Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kasi ikaw lang wala ng iba pang gustong makasama Kaya naman sana lumapit ka na baby tara na. At nang makatapos kumain ay tumulong pang nagligpit si Ariel kay Mary Ann ng pinagkainan nila.

Browse for Ikaw Kasi X Batallion song lyrics by entered search phrase. Ibang-iba na aking tawa Ngayon sayo lang tumatawag Dati paiba-iba ng sinasama Ngayon ay di na kaya ikaw lang. Sabi ng iba kapag ikaw ay nakilala Babatiin ka kahit hindi mo kakilala Lahat ng kakilala ay makakaalala Pag di ka na kilala lahat sila wala na Wala kang pakinabang.

Hindi ko alam na ikaw na pala yun kasi iba na kasi yong itsura mo lalo kang gumanda ngayon. Cm Bb Harana para sa dalaga Na kundi dahil sa pag-ibig ay tinalikuran ko na sana Dalaga na balak makasama Mula sa simula hanggang sa magsipagtunugan yung kampana Makasama ka na para bang tadhana At kamatayan lamang ang nag-iisang pintuan kung wala ka Ang tadhana sadyang kahanga-hanga Ibang mga babae sa mundo kinalimutan na para Masabi lang. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ikaw lang ExB. Ikaw Kasi Exb lyrics. 09032021 Kasi di natin hinahayaan na masira ang tiwala Kasi tayo ay tunay pangako na ikaw lang at ako sa huli Kasi tayo ay tunay malabo na ako ay mawala sa iyong tabi yeah yeah Malamang wala nang hahanapin Biglaan na lang naalis yung buhay ko sa alanganin Simula nung napasakin hindi na takot tahakin Ano mang daan ay walang imposible kahit pa.

Choose one of the browsed Ikaw Kasi X Batallion lyrics get the lyrics and watch the video. Choose one of the browsed Ikaw Kasi Exb lyrics get the lyrics and watch the video.

Ikaw lang walang iba Libon. Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw lang. Kasi ikaw lang wala ng iba pang gustong makasama kaya naman sana - 14816296.

C Oh Oh Oh Gmaj ikaw lang talaga ah ah ah Am wala nang iba ah ah ah F wala nang hahanapin pa. Kasi ikaw ang iniibig ko Ikaw lang at wala nang iba Ngunit hindi ko maipaliwanag Hindi ko maipaliwanag ang lahat Kung bat marahil ikaw ang laging hinahanap Ikaw ang laging hinahanap sa pagkat Paggising ko ikaw ang nasa isip Batid kita hanggang sa panaginip Kasi ikaw ang iniibig ko Ang buhay parang dagat na kung saan lahat tayo nagtipon. 11102016 when with just strum once C Oh Oh Oh Gmaj ikaw lang talaga ah ah ah Am wala nang iba ah ah ah F wala nang hahanapin pa.


Kasi Ikaw Lang Wala Nang Iba Pang Gustong Makasama Kaya Naman Sana Lumapit Ka Na Baby Tara Na Yeahgusto Ko Ikaw Ang Katabi Baby


Kasi Ikaw Lang Wala Nang Iba Pang Gustong Makasama Kaya Naman Sana Lumapit Ka Na Baby Tara Na Yeahgusto Ko Ikaw Ang Katabi Baby