Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling

Sa buong buhay ko. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba.


Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko

Pagmamahal na magagawa kong ihinto ang lahat para lang sa iyo Gusto ko sanang ipaalam ipagsigawan at ihiyaw sa buong mundo.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling. Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan. 3172017 Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba. Kahit na sinasampal mo akot. Pero ikaw ang gusto kong maka piling.

Contextual translation of ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buhay ko. Browse for Ikaw Ang Gusto Kong Kasama song lyrics by entered search phrase. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa.

1162017 D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin. There are 60 lyrics related to Ikaw Ang Gusto Kong Kasama. Ikaw Lang Lalaking Lagi Kong Iniisip Exb lyrics.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin walang iba Am Bm C Ang gusto kong makasama D G Walang iba C D Walang iba Verse 3 G. Kayat hindi ako nakapagpipigil. Ikaw lang ang nais kong makasama Wala na kong gusto pang balikan Kahit akoy papiliin ikaw ay umasang Gusto kong makapiling Lagi na lang tayo nag-aaway Kahit di dapat pag-awayan Tuwing ikay lumuluha akoy nasasaktan Pag nakikita kang ganyan Sige.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan. Ikaw pa rin ang gusto ko. Ikaw Ang Gusto Kong Kasama lyrics.

January im sorry bisaya ve love story. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano.

Choose one of the browsed Ikaw Lang Lalaking Lagi Kong Iniisip Exb lyrics get the lyrics and watch the video. Choose one of the browsed Ikaw Ang Gusto Kong Kasama lyrics get the lyrics and watch the video. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus.

Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat. Lagi na lang tayong nag-aaway Kahit di dapat pag-awayan Tuwing ikay lumuluha akoy nasasaktan Pag nakikita kang ganyan Sige na tahan na dahil mahal na mahal kita. Browse for Ikaw Lang Lalaking Lagi Kong Iniisip Exb song lyrics by entered search phrase.

There are 60 lyrics related to Ikaw Lang Lalaking Lagi Kong Iniisip Exb. 11302014 Ikaw lang ang gusto kong makapiling. At ang hinihiling sa bantay kong tala Hihinting pag-asang makapiling kita.

Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran. Nagsimula sa mga asaran.

Ikaw lang ang gusto kong Bb Gm C makapiling sa buong buhay ko verse F Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Bb C Ikaw pa rin ang gusto ko F Kahit na sinasampal mo akot Bb C Sinisipat nasusugatan mo Dm C Bb F Ikaw pa rin walang iba Dm C Bb C Ang gusto kong. Ikaw lang ang nais kong makasama Wala na kong gusto pang balikan Kahit akoy papiliin ikaw ay umasang Gusto kong makapiling. 8112018 Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko.

6212014 Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus. Ang gusto kong makasama.

11102014 Ikaw lang ang gusto kong makapiling Habang panahon ikaw ang may hawak sa akin Arawt gabi O kay sarap kay sarap talagang magmahal Pag alam mong mahal ka rin niya Arawt gabi ikaw ang ninanais ng. Human translations with examples.


Kakaiba Lyrics By Ex B Ft Jroa Ex Battalion S Fans Facebook


Ikaw Lang Ang Gusto Kong Makapiling Sa Buong Buhay Ko Community Facebook